Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
+ Tìm kiếm khách hàng có tiềm năng .
+ Chăm sóc khách hàng nước ngoài và khách hàng lớn của công ty
+ Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này. Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
+ Báo cáo với Tổng Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời tham vấn ý kiến tổng giám đốc. bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trì trệ và thiệt hại.
+ Hoạch định các chiến lược trong kinh doanh
+ Đánh giá tình hình hoạt động của phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có trình độ ngoại ngữ tiếng Trung và tiếng Anh tốt để làm việc trực tiếp với các bộ phận quản lý và khách hàng nước ngoài .
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc : Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc kinh doanh trong nghành bán hàng xuất khẩu; có khả năng làm việc, đàm phán, thuyết phục khách hàng nước ngoài;
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo đãi ngộ của Công Ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- thu nhập : mức lương doanh nghiệp đề ghị.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên tạo CV online rồi nộp trực tuyến
Khi đi phỏng vấn mang hồ sơ:
Tất cả hồ sơ ( bằng cấp,giấy khám sức khỏe ....phải công chứng )
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Công ty TNHH HOMN REEN (VIETNAM), Đường số 5, KCN Tam Phước, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Công ty TNHH HOMN REEN (VIETNAM), Đường số 5, KCN Tam Phước, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng