Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mua các thiết bị văn phòng khi có yêu cầu mua hàng từ bộ phận
Giải quyết và thực hiện các yêu cầu thanh toán cho điện thoại và chi phí điện thoại di động, phí taxi, văn phòng phẩm…
Liên hệ, kiểm soát các nguồn mua-bán của bộ phận xuất nhập khẩu; hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu khi cần thiết (về thủ tục hành chính, đối ngoại…)
Hỗ trợ chuẩn bị và tổ chức các sự kiện của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị doanh nghiệp hoặc quản lý
Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực tổng vụ hoặc tương đương
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp bậc cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như Quản lý kinh tế, quản trị
Có nền tảng kiến thức về pháp luật tốt là lợi thế lớn. Luật lao động và các luật về bảo hiếm-xã hội là những kiến thức liên quan sát sườn đến mọi công việc hàng ngày của tổng vụ viên
Thành thạo ngoại ngữ và tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý công việc
- Khả năng làm việc độc lập và trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên tạo CV online rồi nộp trực tuyến
Khi đi phỏng vấn mang hồ sơ:
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Đường Nguyễn Ái Quốc, khu phố An Hòa, phường Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Đường Nguyễn Ái Quốc, khu phố An Hòa, phường Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ