Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và điều phối đơn hàng
- Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra thông tin và xác nhận tính khả thi
- Lập kế hoạch quản lý , kiểm soát và sắp xếp lịch giao hàng hóa
- Quản lý, Đào tạo, phân công, giám sát nhân viên thực hiện các công việc liên quan
- Theo dõi, đưa ra các quyết định liên quan tới khách hàng, làm việc với các đối tác nước ngoài đặc biệt là đối tác công ty Nhật
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện các công việc liên quan tới việc giao hàng cho khách hàng nhằm đáp ứng hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Giải quyết các sự cố phát sinh, khiếu nại của khách hàng về vấn đề vận hành giao hàng hóa một cách nhanh chóng và kịp thời.
- Báo cáo hiệu suất : Thống kê KPIs (tỷ lệ giao đúng hẹn, chi phí vận hành, số lượng đơn hàng...) trao đổi thông tin với công ty mẹ tại Nhật Bản, các chi nhánh khác của tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Có bằng đại học lĩnh vực kinh tế
- Giao tiếp tốt Tiếng Nhật và Tiếng Anh
- Kỹ năng điều phối, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Đi du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường an toàn , có cơ hội thăng tiến cao
- Hưởng lương, thưởng, nghỉ phép theo luật định
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên tạo CV online rồi nộp trực tuyến
Khi đi phỏng vấn mang hồ sơ:
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô 242/2, đường 12, KCN Long Bình (Amata), Phường Long Bình,Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô 242/2, đường 12, KCN Long Bình (Amata), Phường Long Bình,Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng