Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ tịch Công ty
2. Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty.
3. Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh và kế hoạch đầu tư của Công ty.
4. Ban hành các quy chế, quy định của Công ty.
5. Ký kết các hợp đồng thay mặt Công ty
6. Đề xuất các phương án cơ cấu tổ chức.
7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Phổ thông, ưu tiên đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc kỹ thuật hoặc điện tử.... Thành thạo tiếng Anh và tiếng Đức.
Kinh nghiệm yêu cầu:
1- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
2- Có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về lãnh đạo và lãnh đạo nhân viên trong công ty.
3- Kinh nghiệm quản lý hoạch định chính sách của công ty, khả năng giao tiếp và trình bày trôi chảy bằng cả tiếng Anh và tiếng Đức
4- Kỹ năng báo cáo cho các tập đoàn tại Đức.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
tham gia đầy đủ BHXH, bảo hiểm tai nạn 24/7
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên tạo CV online rồi nộp trực tuyến
Khi đi phỏng vấn mang hồ sơ:
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô 240 đường số 12, KCN Amata, phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô 240 đường số 12, KCN Amata, phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng