Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Giảng dạy tiếng Anh theo khung chương trình đào tạo và lịch giảng dạy;
- Kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào của học viên để chấm điểm, xếp lớp;
- Nghiên cứu, soạn giáo trình, chuẩn bị tài liệu và giáo cụ phục vụ cho công tác giảng dạy;
- Đề xuất các phương pháp học tập, tổ chức các buổi học ngoại khoá để cải thiện, thúc đẩy quá trình học tập;
- Tổ chức các bài kiểm tra, đánh giá định kỳ phù hợp theo từng chương trình giảng dạy;
- Đánh giá và quản lý tiến độ học tập của học viên;
- Tiếp thu, học hỏi những kiến thức, phương pháp giảng dạy mới để thay đổi kịp thời cho chương trình giảng dạy.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Sư phạm tiếng Anh hoặc Ngôn ngữ Anh (Có chứng chỉ sư phạm hoặc chứng chỉ giảng dạy như: TESOL, TEFL, CELTA, TKT)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trung tâm ngoại ngữ.
- Có kỹ năng truyền đạt, thuyết trình dễ hiểu, phát âm tiếng Anh chuẩn, am hiểu về kiến thức chuyên ngành.
- Thân thiện, hiểu được tâm lý học viên, cởi mở và hòa đồng trong giao tiếp và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội.
- Tăng lương, thưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên tạo CV online rồi nộp trực tuyến
Khi đi phỏng vấn mang hồ sơ:
Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao văn bằng chuyên ngành / văn bằng chuyên môn.
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 161/1 Đường Trương Định, KP2, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 161/1 Đường Trương Định, KP2, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng