Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
Phê duyệt phương án kinh doanh, xây dựng, phát triển và quản lý toàn bộ văn phòng kinh doanh, lên kế hoạch bán hàng định kỳ.
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, chính sách kinh doanh của công ty.
Triển khai kế hoạch và tổ chức sản xuất kinh doanh theo kế hoạch Công ty, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận mà Ban giám đốc đã đề ra..
Có mối quan hệ rộng với nhiều đối tác nước ngoài nhất là Nhật Bản nhằm giới thiệu, mở rộng thị trường kinh doanh của Công ty.
Nắm bắt thời cơ, quyết đoán và xây dựng chiến lược, chính sách kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Am hiểu quản lý điều hành hệ thống quản lý kinh doanh tại Công ty. Sử dụng thành thạo tiếng Nhật để trao đổi công việc và báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh cho Chủ đầu tư.
Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý điều hành doanh nghiệp ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Được tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên tạo CV online rồi nộp trực tuyến
Khi đi phỏng vấn mang hồ sơ:
- Theo quy định (hồ sơ xin việc, giấy khám sức khỏe, bằng cấp liên quan (nếu có))
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 65H, KP 4, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 65H, KP 4, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng